Chuyển đến nội dung chính

Cách bán hàng online thành công với 16 mặt hàng hot trend hiện nay

Việc lựa chọn sản phẩm để kinh doanh trực tuyến luôn là mối quan tâm lớn đối với các doanh nhân. Khi nhu cầu mua sắm của khách hàng giảm, quyết định về loại hình kinh doanh trực tuyến càng trở nên khó khăn. Để thành công trong việc kinh doanh online tại nhà, không chỉ cần có sản phẩm chất lượng mà còn cần phải cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc, bao gồm tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng và đảm bảo chất lượng hàng hóa. Dưới đây là danh sách 16 mặt hàng kinh doanh online phổ biến và hot nhất hiện nay, giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. Cách bán hàng online thành công với 16 mặt hàng hot trend hiện nay Đồ handmade Các sản phẩm này đang giữ vị trí hàng đầu trong danh sách các mặt hàng hot trên thị trường trực tuyến hiện nay. Với sự đa dạng trong thiết kế và sự sáng tạo, những sản phẩm handmade không chỉ thu hút mà còn đạt được sự ưa chuộng từ mọi người. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có khả năng sáng tạo và khéo tay. Bạn có

18 chương trình tiếp thị liên kết tốt nhất cho travel blogger

Với các chương trình tiếp thị liên kết du lịch, bạn có thể kiếm tiền trực tuyến bằng việc viết về chủ đề yêu thích của mình. Và chắc chắn có rất nhiều tiền kiếm được trong lĩnh vực du lịch.

18-chuong-trinh-tiep-thi-lien-ket-tot-nhat-cho-travel-blogger

Chỉ riêng trong năm 2019, chi tiêu cho du lịch giải trí đã vượt qua 4,6 nghìn tỷ đô la Mỹ, với 1,5 tỷ lượt khách du lịch quốc tế được ghi nhận trong năm đó. Và theo thống kê tiếp thị liên kết của chúng tôi (Author-hacker), trung bình một trang web du lịch kiếm được gần 14.000 đô la Mỹ mỗi tháng.

Trung bình một trang web du lịch kiếm được gần $14.000 mỗi tháng

Công nhận là ngành du lịch đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi coronavirus. Nhưng bạn có thể tin chắc rằng nó sẽ phục hồi. Niềm đam mê du lịch của chúng ta vẫn chưa biến mất - nó chỉ tạm thời bị gián đoạn.

Và vì phải mất thời gian để xây dựng một blog du lịch hoặc trang web du lịch từ đầu, nên bắt đầu ngay bây giờ là điều hợp lý, vì vậy bạn đã sẵn sàng kiếm tiền khi mọi thứ trở lại bình thường.

Hãy thực hiện bước đầu tiên bằng cách đọc bản tóm tắt của chúng tôi về 18 chương trình liên kết du lịch tốt nhất cho travel blogger mà bạn có thể đăng ký ngay bây giờ. Bạn đã sẵn sàng tham gia cùng hàng nghìn blogger du lịch khác và bắt đầu kiếm thu nhập thụ động đáng kể bằng cách quảng bá các trang web du lịch yêu thích của bạn? Hãy bắt đầu bằng cách xem các chương trình liên kết hàng đầu trong ngành du lịch.

Chương trình tiếp thị liên kết với các OTA đặt khách sạn

Expedia, một trong những OTA lớn nhất

Expedia là một trong những thương hiệu du lịch lớn nhất thế giới, cho phép người dùng tiếp cận tới hơn 140.000 cơ sở lưu trú trên toàn thế giới, cùng với vé máy bay giá rẻ, gói kỳ nghỉ, du thuyền và cho thuê xe hơi.

Với mạng lưới hơn 500 đối tác du lịch với các nhà cung cấp chỗ ở và hãng hàng không, Expedia cho phép du khách tiết kiệm tới $500 khi đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn qua kênh online của hãng.

Thông qua chương trình khách hàng thân thiết của mình, người dùng kiếm điểm để chi tiêu cho các trải nghiệm du lịch trong tương lai, tạo thêm động lực để đặt phòng qua Expedia.

Chương trình liên kết của Expedia trả hoa hồng khác nhau tùy theo loại giới thiệu thành công mà bạn thúc đẩy, từ 2% cho thuê xe đến 6% cho đặt chỗ du thuyền.

Thời gian lưu cookie lên tới 7 ngày, một trong những chương trình tiếp thị liên kết có thời gian lâu nhất trong danh sách này. Điều này cho phép bạn có thể kiếm hơn $83 nếu hoàn thành đầy đủ các yêu cầu mà Expedia đưa ra.

Booking.Com

Booking.com là một nền tảng trực tuyến cung cấp dịch vụ du lịch như đặt phòng khách sạn, vé máy bay và thuê xe. Đây là một trong những trang web so sánh giá du lịch phổ biến nhất thế giới, với gần 30 triệu lựa chọn loại phòng/dịch vụ có thể đặt trong hơn 2,5 triệu cơ sở lưu trú.

Điểm mạnh trong chương trình hợp tác của Booking.com là giúp người dùng không phải trả phí đặt phòng, điều này thường giúp họ hạ giá so với đối thủ cạnh tranh.

Với sức mạnh của thương hiệu và quy mô dịch vụ, không có gì ngạc nhiên khi Booking.com điều hành một trong những chương trình liên kết du lịch phổ biến nhất, với hơn 12.500 chi nhánh du lịch đăng ký.

Cho dù là travel blogger, người có ảnh hưởng (KOL, KOC) hay bất kỳ ai khác, họ đều kiếm được 4% hoa hồng trên tất cả các đặt phòng. Chỉ số EPC bảy ngày vượt quá 160$ khiến đây trở thành một trong những chương trình liên kết có mức thanh toán cao nhất trong lĩnh vực du lịch.

Bất kỳ ai tham gia chương trình tiếp thị liên kết của Booking đều kiếm được 4% hoa hồng trên tất cả các đặt phòng

Các hình thức tiếp thị liên kết có thể triển khai thông qua hộp tìm kiếm, banner và liên kết trong bài viết.
Tuy nhiên, điểm hạn chế của chương trình tiếp thị liên kết qua Booking là thời gian lưu cookie theo phiên. Tức là bạn chỉ kiếm được tiền nếu ai đó nhấp vào liên kết giới thiệu của bạn và chuyển đổi ngay tại phiên đó.

Vì vậy, hãy đảm bảo chỉ gửi đường dẫn thực sự hấp dẫn cho người dùng để đảm bảo lượt click và chuyển đổi 100%.

Agoda

Agoda là một trong những nền tảng đặt phòng du lịch trực tuyến lớn nhất thế giới, với mạng lưới hơn 2 triệu phòng cho thuê nghỉ dưỡng và khách sạn. 

Khác với các platform chỉ tập trung vào một phân khúc du lịch cụ thể, Agoda cung cấp ưu đãi cho chuyến công tác, giải trí, du lịch tự túc và du lịch gia đình, từ các khu nghỉ dưỡng lớn nhất đến những khách sạn, nhà nghỉ, homestay quy mô nhỏ. Điều này mở rộng tệp đối tượng đa dạng hơn cho các blogger du lịch nhắm mục tiêu.

Chương trình liên kết du lịch của Agoda tập trung chính vào các blogger du lịch, vì nó chỉ dành cho những người có trang web riêng. Nói cách khác, không dành cho những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Nếu đủ điều kiện, bạn có thể kiếm được hoa hồng lên đến 7% cho mỗi lần giới thiệu thành công, cao hơn so với các OTA đặt phòng lớn khác.

Bạn cũng có thể sử dụng thêm các hình thức quảng cáo trực tiếp cho khách sạn, liên kết đặt vào các văn bản và các công cụ khác để gia tăng phương thức lấy hoa hồng tiếp thị liên kết của mình.

Hotels.Com

Như tên đường dẫn, Hotels.com là một nhà cung cấp chỗ ở khách sạn lớn, với danh mục trải dài hơn một triệu cơ sở lưu trú tại 200 quốc gia.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng sang trọng hay một nhà nghỉ nhỏ xinh xắn, rất có thể bạn sẽ tìm thấy nó ở đây.

Hotels.com vận hành 85 trang web được địa phương hóa có sẵn hơn 35 ngôn ngữ, vì vậy không giống như một số chương trình giới thiệu khác, bạn thực sự có thể khai thác đối tượng toàn cầu.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng họ chạy nhiều chương trình liên kết thông qua mạng lưới liên kết Commission Junction, mỗi chương trình tập trung vào khách du lịch ở một thị trường cụ thể.

Ví dụ: Nếu bạn chỉ đăng ký cho chương trình liên kết Hoa Kỳ & Canada, bạn sẽ chỉ kiếm được hoa hồng trên các đặt phòng từ khách hàng ở những địa điểm đó.

Để giúp quá trình tiếp thị liên kết dễ dàng hơn, Hotels.com cho phép các nhà tiếp thị liên kết quảng bá mã giảm giá độc quyền với mức chiết khấu cạnh tranh.

Hostelworld: Thế giới hostel chi trả hoa hồng tiếp thị liên kết lên đến 40%

Hostelworld là một trong những nền tảng đặt phòng du lịch lớn. Trong khi Booking.com và Expedia phục vụ đa dạng nhu cầu, Hostelworld tập trung chuyên biệt vào trải nghiệm hostel, cung cấp hơn 36.000 hostel trên 179 quốc gia.

Để giúp du khách lựa chọn phù hợp, trang web có hơn 13 triệu đánh giá xác thực từ khách hàng.

Hostelworld vận hành một trong những chương trình liên kết du lịch phổ biến nhất trong phân khúc này, với các đối tác uy tín như Culture Trip, Lonely Planet, Tripadvisor và các blogger du lịch nổi tiếng như The Broke Backpacker.

Điều này cho thấy chương trình liên kết của họ tin cậy và đáng cân nhắc để tham gia.

Hoa hồng được tính theo hình thức CPA (cost-per-action), tức tối đa 40% tiền đặt cọc cho mỗi đặt phòng được Hostelworld thu được.

Nếu bạn có blog, website hoặc mạng xã hội tập trung vào du lịch bụi, trải nghiệm hostel, hợp tác với Hostelworld là một lựa chọn hấp dẫn. Nền tảng chi trả hoa hồng cao, có hệ thống đối tác uy tín và cơ hội tiếp cận cộng đồng du lịch năng động.

Chương trình tiếp thị liên kết với các OTA đặt dịch vụ du lịch nói chung

TripAdvisor

Chắc hẳn bạn đã biết Tripadvisor là một nền tảng trực tuyến để đánh giá. Đó là mục đích chính của nền tảng này và họ làm điều đó tốt hơn bất kỳ ai. Tính tới cuối năm 2020, trang web tự hào có khoảng 884 triệu đánh giá thực của người dùng.

Nền tảng này cũng cho phép người dùng đặt phòng khách sạn cùng các hoạt động, trải nghiệm du lịch độc đáo tại mọi điểm đến.

Tuy nhiên, chương trình liên kết của Tripadvisor chỉ tập trung vào chỗ ở. Các nhà tiếp thị liên kết kiếm được 50% số tiền Tripadvisor kiếm được từ khách sạn. Lưu ý, Tripadvisor không trả hoa hồng cho vé máy bay, nhà hàng, cho thuê nhà nghỉ dưỡng hoặc điểm tham quan du lịch.

Mức hoa hồng 50% này đã là khá cao so với mặt bằng chung của các chương trình tiếp thị liên kết khác, nhưng mức hoa hồng vẫn có có thể tăng lên tới 80% trong các chiến dịch khuyến khích du lịch được Tripadvisor triển khai tuỳ thời điểm.

Một điểm thú vị khác của chương trình liên kết này là bạn có thể kiếm được hoa hồng mà không cần người dùng đặt chỗ ngay trên trang Tripadvisor. Thay vào đó, bạn sẽ nhận được hoa hồng khi người dùng xác nhận đặt chỗ và thanh toán trên các đối tác liên kết với Tripadvisor.

Chương trình tiếp thị liên kết của Tripadvisor hấp dẫn bởi bạn có thể kiếm được hoa hồng mà không cần người dùng đặt chỗ ngay trên nền tảng này.

Với tỷ lệ chuyển đổi hơn 30%, chương trình của Tripadvisor có thể là một trong những chương trình liên kết được trả lương cao nhất trong lĩnh vực du lịch (nếu bạn có thể thu hút đủ lưu lượng truy cập).

Viator

Đối với nhiều người trong chúng ta, du lịch gắn liền với những trải nghiệm tuyệt vời. Và Viator về cơ bản là một "cửa hàng trọn gói" cho những trải nghiệm đó, với hơn 395.000 điểm tham quan và hoạt động trải nghiệm tại hơn 2.500 điểm đến.

Viator hỗ trợ người dùng với hơn 35 ngôn ngữ, cung cấp hơn 1 triệu đánh giá để giúp khách hàng đặt chỗ phù hợp, và cho phép hủy phòng trước 24 giờ đối với 85% các dịch vụ, đơn vị lưu trú trong mạng lưới của Viator.

Điều này giúp các nhà tiếp thị liên kết dễ dàng kiếm tiền từ lưu lượng truy cập của họ hơn.

Các blogger du lịch và đối tác nội dung khác kiếm được hoa hồng 8% cho mỗi đặt phòng, trong khi thời gian lưu cookie 30 ngày, được đánh giá là một trong những chương trình tiếp thị liên kết có thời gian lưu cookie lâu hơn nhiều chương trình khác trong danh sách này.

G Adventures

G Adventures tự định vị là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch phiêu lưu dành cho cá nhân hoặc những nhóm nhỏ.

Khách hàng của họ không đặt những chuyến bay đi nghỉ trọn gói đến các khu nghỉ dưỡng xa hoa. Thay vào đó, họ muốn trải nghiệm cuộc sống như người dân địa phương ở Amazon, du lịch vòng quanh Bắc Á bằng đường sắt, trekking trên những cung đường khúc khỷu ở Việt Nam hoặc đi bộ trekking trên núi ở Nepal.

Vì vậy, G Adventures hoạt động trong một thị trường tương đối nhỏ - mặc dù nó vẫn được dự đoán trị giá 1,6 nghìn tỷ đô la vào năm 2026. Điều này khiến nó trở thành một trong những chương trình liên kết tốt nhất cho các blog du lịch phiêu lưu.

Một lợi thế khác của thị trường du lịch phiêu lưu là giá cao. Đây thường là những chuyến đi một lần trong đời, vì vậy mọi người thường không có nhu cầu tìm kiếm lựa chọn rẻ nhất, mà là lựa chọn phù hợp và an toàn nhất.

Vì vậy, trong khi tỷ lệ hoa hồng 6% có vẻ không ấn tượng, nhưng nó trở nên hấp dẫn hơn nhiều khi bạn biết giá trị trung bình 1 tour của G Adventures là $2.600.

Trung bình, hoa hồng tiếp thị liên kết trên 1 tour đặt qua G Adventures lên tới $160

Kayak

Nói về chương trình tiếp thị liên kết trong ngành du lịch không thể bỏ qua các chương trình của Kayak.

Vì Kayak sở hữu một loạt thương hiệu - bao gồm HotelsCombined, Momondo và chính Kayak - có thể thấy nền tảng này thực sự đang vận hành mạng lưới liên kết du lịch của riêng mình.

Kết hợp lại, các thương hiệu đó tạo ra hơn sáu tỷ lượt tìm kiếm liên quan tới du lịch mỗi năm, hợp tác với hơn hai triệu cơ sở lưu trú và trả hơn 76 triệu đô la tiền hoa hồng mỗi năm cho các người tham gia chương trình tiếp thị liên kết.

Việc truy cập vào nhiều chương trình liên kết du lịch thông qua một lần đăng ký duy nhất nghe có vẻ như một thỏa thuận khá tốt. Và nó thậm chí còn hấp dẫn hơn khi bạn thấy tỷ lệ hoa hồng của Kayak là 50%.

Tỷ lệ hoa hồng tiếp thị liên kết của Kayak là 50%

Điểm hạn chế thực sự duy nhất ở đây là ngưỡng thanh toán - bạn sẽ không nhận được bất kỳ khoản hoa hồng nào cho đến khi thu nhập của bạn đạt 500 đô la.

GetYourGuide

Có thêm một chút kiến thức địa phương có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong chuyến đi của bạn. Đó chính là lý do tại sao GetYourGuide - một công ty du lịch trực tuyến và là nơi tìm kiếm hướng dẫn viên & trải nghiệm du lịch có trụ sở tại Berlin - ra đời. Trang web này tự hào có danh mục hơn 34.000 tour và hoạt động trên khắp thế giới, bao gồm cả những địa điểm nổi tiếng như Nhà nguyện Sistine và Bảo tàng Louvre.

Thông qua chương trình tiếp thị liên kết du lịch của GetYourGuide, các nhà tiếp thị liên kết kiếm được hoa hồng 8%, với cơ hội nhận được mức phí cao hơn tùy theo từng đối tác. Để thúc đẩy doanh số liên kết, thương hiệu thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, cung cấp bảng giá thấp hơn và cho phép đặt phòng vào phút chót.

Take Walks: Trải nghiệm du lịch độc đáo với hoa hồng tiếp thị hấp dẫn

Take Walks là một dịch vụ đặt tour hợp tác với 600 hướng dẫn viên tại 13 thành phố sôi động nhất thế giới, từ Paris và Rome đến New Orleans và New York. Các tour du lịch có hướng dẫn viên của họ đã được hơn một triệu du khách đặt chỗ.

Mức giá của Take Walks không hề rẻ - ví dụ, các tour du lịch Paris của họ dao động từ $44 - $252. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là họ chỉ phục vụ các nhóm nhỏ và thường có quyền ưu tiên vào các điểm tham quan nổi tiếng, có đông du khách tới thăm.

Chính mức giá cao cấp này lại khiến chương trình liên kết của Take Walks trở nên hấp dẫn hơn. Blogger du lịch nào mà không muốn kiếm được hoa hồng 15% trên một lượt đặt phòng trị giá 250 đô la?

Take Walks cho phép kiếm được hoa hồng 15% trên một lượt đặt phòng trị giá 250 đô la

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác liên kết cung cấp trải nghiệm du lịch độc đáo và hoa hồng cao, Take Walks là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hãy nhớ rằng đối tượng khách hàng của Take Walk là những người sẵn sàng chi trả cho những trải nghiệm cao cấp, vì vậy hãy đảm bảo nội dung blog của bạn phù hợp với họ.

Chương trình tiếp thị liên kết với các nền tảng thanh toán trực tuyến

Travelpayouts

Không giống các trang web du lịch khác trong danh sách này khi tất cả đều là thương hiệu riêng có chương trình liên kết riêng, Travelpayouts là một mạng lưới tập hợp nhiều chương trình tiếp thị liên kết, từ đặt vé máy bay và khách sạn, cho đến dịch vụ cho thuê xe, hay là mua bảo hiểm.

Trên thực tế, Travelpayouts cung cấp quyền truy cập vào hơn 90 chương trình liên kết du lịch từ các thương hiệu như Vrbo, Tripadvisor và Hilton Honors,... Trong đó, một số đơn vị ký hợp đồng với Travelpayouts làm đơn vị trung gian tiếp thị liên kết độc quyền.

Kể từ năm 2011, mạng lưới liên kết Travelpayouts đã trả hơn 28 triệu đô la tiền hoa hồng cho khoảng 300.000 người tham gia chương trình tiếp thị liên kết.

Tính đến nay, Travelpayouts đã trả hơn 28 triệu đô la tiền hoa hồng cho khoảng 300.000 người tham gia 

Mạng lưới liên kết Travelpayouts chia sẻ tới 70% thu nhập của mình với các đối tác giới thiệu.
Trên thực tế, điều này có nghĩa là các nhà tiếp thị liên kết có thể kiếm được 1,1% - 1,15% tổng giá trị đặt vé máy bay và 4% - 5% trên khách sạn.

Tất cả đều khiến việc trở thành một phần trong mạng lưới tiếp thị liên kết của Travelpayouts là một lựa chọn hợp lý.

  • URL: Travelpayouts affiliate network
  • Hoa hồng: Linh hoạt (1,1% - 1,15% tổng giá trị đặt vé máy bay và 4% - 5% tổng giá trị đặt phòng khách sạn)
  • Thời gian lưu trữ cookie: Linh hoạt

Chương trình tiếp thị liên kết với các nền tảng bán hàng

Shopee Affliate Program

Du lịch không chỉ là đặt vé máy bay và khách sạn. Còn vô số thứ khác bạn cần mua sắm trước chuyến đi, từ vali và phích cắm chuyển đổi đến quần áo và kính râm.

Và nơi nào giúp bạn mua sắm nhanh chóng tất cả những thứ đó? Shopee.

Nhưng các nhà tiếp thị liên kết sẽ cho bạn biết, hoa hồng của chương trình Shopee Affliate không cao. Tỷ lệ hoa hồng thay đổi tùy theo từng danh mục sản phẩm - ví dụ, bạn có thể kiếm được 4% trên doanh số bán quần áo, nhưng chỉ 3% trên đồ thể thao và 1% cho sản phẩm chăm sóc sức khỏe và cá nhân. Nhưng cũng có thể kiếm được tới 12% cho các sản phẩm hỗ trợ, trang thiết bị du lịch khác.

Tuy nhiên cần phải lưu ý là thời gian lưu cookie chỉ có 24 giờ, vì vậy nếu người được giới thiệu của bạn không mua ngay lập tức, bạn sẽ không kiếm được đồng nào.

Mặt khác, Shopee là thương hiệu lớn tại Việt Nam và Đông Nam Á, được nhiều người tin dùng, nên việc thuyết phục người mua hàng khá dễ dàng.

Ngoài ra, bạn còn nhận được hoa hồng trên bất kỳ sản phẩm nào mà người được giới thiệu của bạn mua trong khung thời gian 24 giờ, vì vậy bạn có thể nhận được một số hoa hồng phụ không ngờ tới.

Tóm lại, mặc dù hoa hồng của Shopee Affliate không cao, bạn vẫn có thể kiếm được thu nhập từ chương trình này, đặc biệt nếu bạn có thể dẫn dắt người đọc đến các sản phẩm phù hợp trong thời gian ngắn. Hãy cân nhắc lợi ích và hạn chế để đưa ra quyết định phù hợp với chiến lược tiếp thị của bạn.

  • URL: Shopee affiliate program
  • Hoa hồng: từ 2,4% - 12,4% tuỳ theo sản phẩm
  • Thời gian lưu trữ cookie: 24 tiếng

REI: Chuyên gia về trang bị dã ngoại cho mọi chuyến phiêu lưu

Mặc dù Amazon thường là lựa chọn hàng đầu cho việc mua sắm mọi mặt hàng nói chung và mua sắm du lịch nói riêng. Nhưng đối với những chuyến phiêu lưu ngoài trời, những chuyến dã ngoại, REI chính là lựa chọn hàng đầu. Uy tín của REI được bảo chứng nhờ hơn 80 năm kinh nghiệm trong ngành và 165 cửa hàng bán lẻ trên khắp nước Mỹ.

Cần ba lô mới, giày đi bộ đường dài, hay gậy leo núi? REI có tất cả! Mặc dù chương trình liên kết của họ không theo mô hình du lịch truyền thống, nó vẫn mang lại nhiều cơ hội kiếm tiền cho các blog du lịch.

Tỷ lệ hoa hồng 5% có vẻ khiêm tốn, nhưng với giá trị đơn hàng trung bình trên 120 đô la, lợi nhuận bạn thu được sẽ khá ấn tượng. Hơn nữa, REI còn cho phép nhận hàng miễn phí tại cửa hàng và miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 50 đô la trở lên, tạo thêm động lực cho độc giả nhấp vào liên kết của bạn.

Nếu bạn có blog du lịch chuyên về phượt, cắm trại, leo núi, hay bất kỳ hoạt động ngoài trời nào, hợp tác với REI là một lựa chọn sáng suốt. Hãy tạo động lực cho người dùng thêm vào giỏ hàng những món đồ chất lượng, phù hợp để có những trải nghiệm tuyệt vời, đồng thời mang lại lợi nhuận cho bạn.

Chương trình tiếp thị liên kết với các nền tảng bán bảo hiểm du lịch

World Nomads

World Nomads là nhà cung cấp bảo hiểm du lịch đầu tiên trong danh sách này. 

Đúng như tên gọi, World Nomads tập trung vào phân khúc thị trường du lịch "mạo hiểm", với các gói bảo hiểm du lịch đa dạng cung cấp phạm vi bảo vệ cho hơn 200 hoạt động, cũng như bảo vệ cho các vấn đề như hủy chuyến và cấp cứu y tế.

Họ được nhiều thương hiệu du lịch lớn uy tín giới thiệu, chẳng hạn như Lonely Planet, giúp cho nền tảng này trở nên đáng tin cậy hơn.

Một ưu điểm khác là uy tín dựa trên danh tiếng và đạo đức của công ty. Hơn 70% khách hàng của họ đóng góp một khoản nhỏ để gây quỹ từ thiện khi mua gói bảo hiểm du lịch.

Qua nhiều năm, World Nomads đã sử dụng phương pháp này để gây quỹ hơn 3 triệu đô la, giúp hỗ trợ hơn 100 dự án trên khắp thế giới.

Thêm một lý do để các nhà tiếp thị liên kết đăng ký ngay với World Nomads, đó là chương trình liên kết của thương hiệu này còn dành tặng hoa hồng $0,83 cho mỗi lần đơn sale thành công và đủ điều kiện với thời gian lưu cookie lên tới 60 ngày.

InsureMyTrip: Nền tảng so sánh bảo hiểm du lịch có hoa hồng tiếp thị cạnh tranh

InsureMyTrip là một trang web so sánh bảo hiểm du lịch, hợp tác với nhiều nhà cung cấp uy tín như AIG, AXA và IMG. Khác với World Nomads tập trung vào một phân khúc cụ thể, InsureMyTrip phục vụ cho mọi đối tượng du lịch.

Điểm mạnh của InsureMyTrip là cung cấp hơn 100.000 đánh giá và nhận xét từ khách hàng trước đó, giúp du khách quốc tế dễ dàng lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp.

Chương trình liên kết của InsureMyTrip cho phép lựa chọn giữa hai mô hình: dựa trên giới thiệu và dựa trên hoa hồng. Tuy nhiên, các điều khoản cụ thể phụ thuộc từng trường hợp. Bạn cần đăng ký làm tiếp thị liên kết thông qua biểu mẫu trực tuyến và liên hệ với quản lý mảng này của họ để biết chính xác mức hoa hồng có thể kiếm được cho mỗi trường hợp,

SafetyWing: Bảo hiểm du lịch cho dân du lịch bụi với mức hoa hồng 10%

SafetyWing cung cấp bảo hiểm du lịch chuyên biệt cho hai nhóm đối tượng:

  • Những người du lịch bụi, làm việc online khắp nơi (digital nomads)
  • Các nhóm làm việc từ xa và doanh nhân hay đi công tác
Đây là hai thị trường mà ít công ty bảo hiểm chính thống nào phục vụ, nên khả năng độc giả nhấp vào liên kết liên kết và mua bảo hiểm sẽ cao hơn.

Không quan trọng bạn quảng bá gói bảo hiểm nào, chương trình liên kết của SafetyWing đều cung cấp hoa hồng 10% và thời gian lưu cookie lên đến 365 ngày - dài nhất trong tất cả các chương trình giới thiệu trên danh sách này.

Chương trình liên kết của SafetyWing đều cung cấp hoa hồng 10% và thời gian lưu cookie lên đến 365 ngày

Một điểm hấp dẫn khác là SafetyWing thanh toán hàng tháng qua PayPal khi bạn đạt ngưỡng thu nhập tối thiểu chỉ $10.

Nếu bạn có blog, website hoặc mạng xã hội tập trung vào du lịch bụi, làm việc online, doanh nhân thường xuyên đi công tác thì SafetyWing là một đối tác liên kết đáng cân nhắc. Họ cung cấp các gói bảo hiểm phù hợp, hoa hồng cạnh tranh, cookie lâu dài và thanh toán nhanh chóng.

Chương trình tiếp thị liên kết du lịch khác

TrustedHousesitters: Giải pháp giữ cún cưng khi đi du lịch có hoa hồng tiếp thị lên đến 40%

Chắc hẳn bạn không muốn xa rời "người bạn lông bông" khi đi du lịch. May mắn thay, TrustedHousesitters cung cấp giải pháp hoàn hảo: tìm người trông nhà và chăm sóc thú cưng trong thời gian bạn vắng mặt.

TrustedHousesitters có mặt tại 130 quốc gia, từ những căn nhà phố cổ ở London đến các ngôi nhà ven biển ở Hawaii. Người dùng có thể lựa chọn:

  • Đăng ký làm người trông nhà miễn phí, đổi lại được ở miễn phí trong nhà của chủ thú cưng.
  • Trở thành người chăm sóc thú cưng và nhà cửa chuyên nghiệp với mức thù lao hợp lý.
Cả hai lựa chọn đều mang lại lợi ích tuyệt vời!

Do đó, TrustedHousesitters cung cấp hai chương trình liên kết du lịch riêng biệt. Tương tự như cách Airbnb trước đây vận hành chương trình liên kết cho chủ nhà và khách du lịch, nhà tiếp thị liên kết có thể kiếm được tới 40% hoa hồng khi giới thiệu người trông nhà, chủ nhà hoặc cả hai cho TrustedHousesitters.

Nếu bạn có blog hoặc website về thú cưng hoặc du lịch, hãy cân nhắc hợp tác với TrustedHousesitters. Chương trình này mang đến cơ hội kiếm hoa hồng cao đồng thời hỗ trợ người dùng chăm sóc thú cưng hiệu quả trong những chuyến đi xa nhà.

Kết luận về các chương trình tiếp thị liên kết cho ngành du lịch: Cơ hội tiềm năng nhưng không dễ dàng

Trên đây là 18 chương trình tiếp thị liên kết tốt nhất cho travel blogger. Như bạn đã thấy, có rất nhiều chương trình liên kết du lịch chất lượng với tiềm năng mang lại thu nhập cao. Thậm chí chúng tôi còn chưa đề cập đến 3 trang web du lịch khổng lồ - Airbnb, Hotels Combined và Skyscanner - đang tạm dừng chương trình liên kết của họ tại thời điểm viết bài.

Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng bạn chỉ cần lập một blog du lịch và ngay lập tức bắt đầu kiếm thu nhập thụ động.

Bởi lĩnh vực du lịch là một thị trường rất đơn giản mà cũng rất cạnh tranh. Nên trước tiên, bạn cần xây dựng website du lịch của mình, thực hiện việc nghiên cứu từ khóa và viết nội dung chất lượng cao để cạnh tranh với tất cả các blogger du lịch khác. Và đó là trước khi bạn thậm chí nghĩ đến các chương trình liên kết phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn.

Bạn sẽ cần thực sự nỗ lực để đạt được thành quả nhất định. Nhưng không phải là không thể. Rất nhiều nhà tiếp thị liên kết du lịch đã thành công, và bạn cũng có thể. Đặc biệt là khi chúng tôi đồng hành cùng bạn!

---
Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SEO CHECKLIST: 6 tiêu chí tối ưu hóa SEO website. Hướng dẫn SEO website bán hàng

Một bài viết hoặc trang web được tối ưu hóa theo chuẩn SEO hoặc thân thiện với công cụ tìm kiếm sẽ được ưu tiên hiển thị ở những vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm, nhờ sự phù hợp với truy vấn của người dùng. Vì vậy, một bài viết hoặc trang web tiêu chuẩn SEO sẽ bao gồm những tiêu chí sau đây. Hãy cùng SEO Nomie tìm hiểu danh sách 6 tiêu chí tối ưu hóa SEO website. Hướng dẫn SEO website bán hàng (SEO CHECKLIST) trong bài viết này nhé. SEO CHECKLIST: 6 tiêu chí tối ưu hóa SEO website. Hướng dẫn SEO website bán hàng Nội dung bài viết Về mặt kỹ thuật, SEO CHECKLIST này sẽ phù hợp với các quản trị viên website, những người sáng tạo nội dung web (content writer) và chuyên viên SEO. Những tiêu chí dưới đây có thể áp dụng cho mọi loại website, từ thương mại điện tử, kinh doanh trong thời đại số, blog cá nhân, giới thiệu doanh nghiệp, tiếp thị liên kết... hoặc bất kỳ chủ đề nào khác. Tuy nhiên, nếu xét về tính ứng dụng, bạn sẽ nhận thấy rằng những tiêu chí trong danh sách này sẽ phù

9 buổi thực hành SEO lên TOP

9 buổi thực hành SEO lên TOP  có khó không? Quy trình đào tạo này liệu có phù hợp với người mới bắt đầu tiếp cận SEO, kiến thức SEO bằng con số 0 hay không? Mọi người tham khảo bài viết dưới đây cùng Seo Nomie nhé. SEO (Search Engine Optimization) hay Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không phải là một từ khóa xa lạ với nhiều người. Nhưng làm sao để SEO cho đúng, chọn từ khóa cho trúng thì phần lớn lại khá mơ hồ, không chắc chắn. 9 buổi thực hành SEO lên TOP có thể giúp mọi người phá tan lớp sương mù về mảng SEO và bứt phá doanh thu cho doanh nghiệp của mình. Khóa đào tạo SEO MIỄN PHÍ này dành cho mọi trình độ, từ cơ bản tới nâng cao. Các cá nhân sẽ được kiểm tra trình độ rồi tư vấn chọn lớp học phù hợp với khả năng của mình. Mọi người tham khảo lịch trình khóa đào tạo dưới đây. 9 buổi thực hành SEO lên TOP

SEO ngành ôtô - Mẹo SEO đại lý ôtô

SEO ngành ôtô như thế nào, có khó không? SEO website bán hàng, cụ thể là SEO website bán oto có gì đặc biệt? Mẹo SEO ngành ôtô, SEO đại lý ôtô  đưa trang của đại lý lên top tìm kiếm của google là gì? Cùng Seo Nomie tìm hiểu kỹ thuật đưa website bán ôtô lên TOP 1 trên google thành công nhé. #suutam SEO ngành ôtô - Mẹo SEO đại lý ôtô "80% doanh thu bán xe rơi vào 20% đại lý ôtô lớn nhất". Vậy bí quyết của họ là gì? Họ SEO website bán ô tô của đại lý ra sao? Như bạn đã biết, mỗi khách hàng có nhu cầu về xe cộ khác nhau. Có người chọn mua xe theo từng dòng xe cụ thể. Có người muốn tìm đại lý xe gần nơi họ sống để tiện bảo hành, bảo dưỡng. Cũng có người chỉ muốn tìm các loại dịch vụ cụ thể cho xe hơi như chăm sóc, bảo dưỡng, tân trang... Tuy nhiên, điểm chung của họ là đều sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin về xe và đại lý họ định tìm đến. Ngày nay, khách hàng muốn mua ô tô đều sẽ sử dụng công cụ tìm kiếm, mà nô