Chuyển đến nội dung chính

Cách bán hàng online thành công với 16 mặt hàng hot trend hiện nay

Việc lựa chọn sản phẩm để kinh doanh trực tuyến luôn là mối quan tâm lớn đối với các doanh nhân. Khi nhu cầu mua sắm của khách hàng giảm, quyết định về loại hình kinh doanh trực tuyến càng trở nên khó khăn. Để thành công trong việc kinh doanh online tại nhà, không chỉ cần có sản phẩm chất lượng mà còn cần phải cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc, bao gồm tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng và đảm bảo chất lượng hàng hóa. Dưới đây là danh sách 16 mặt hàng kinh doanh online phổ biến và hot nhất hiện nay, giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. Cách bán hàng online thành công với 16 mặt hàng hot trend hiện nay Đồ handmade Các sản phẩm này đang giữ vị trí hàng đầu trong danh sách các mặt hàng hot trên thị trường trực tuyến hiện nay. Với sự đa dạng trong thiết kế và sự sáng tạo, những sản phẩm handmade không chỉ thu hút mà còn đạt được sự ưa chuộng từ mọi người. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có khả năng sáng tạo và khéo tay. Bạn có

Cách chọn từ khóa SEO để leo TOP tìm kiếm

Từ khóa là gì? Từ khóa bình thường khác gì từ khóa SEO? Khi bắt đầu tìm hiểu về SEO, nhiều người thường băn khoăn về khái niệm từ khóa và từ khóa SEO khác nhau như thế nào. Trong bài viết này, Seo Nomie sẽ giới thiệu với bạn 8 loại từ khóa quan trọng nhất để nghiên cứu và tìm kiếm từ khóa cho việc SEO trang web của bạn. Mục tiêu là để đưa nội dung hữu ích của bạn lên TOP trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing hoặc Yandex..

Cách chọn từ khóa SEO để leo TOP tìm kiếm

cach-chon-tu-khoa-seo-de-leo-top-tim-kiem

Từ khóa SEO là gì?

Đa số mọi người biết từ khóa SEO là những từ hoặc cụm từ mà người tìm kiếm nhập vào trên các công cụ tìm kiếm.
Hiểu đơn giản từ khóa SEO là thuật ngữ để nói về những từ khóa được tối ưu trong một bài viết với mục đích cải thiện vị trí xếp hạng của thuật ngữ đó trên SERP.
Các từ khóa SEO thường được lựa chọn sau một quá trình nghiên cứu từ khóa nghiêm túc nhằm chọn ra những từ khóa phù hợp nhất với từng website và mục tiêu tối ưu SEO của chủ trang web.

Tầm quan trọng của từ khóa SEO

Đối với những ai mong muốn website có vị trí cao hơn trong công cụ tìm kiếm và muốn có nhiều lượt truy cập hơn thì từ khóa vô cùng quan trọng. Việc xác định được từ khóa SEO sẽ giúp bạn những việc sau:
  • Bạn sẽ xác định được từ khóa mà người tìm kiếm sử dụng khi họ muốn tìm hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Xác định từ khóa SEO giúp bạn tối ưu nội dung hiện tại chuẩn chỉnh cũng như giúp các công cụ tìm kiếm hiểu được nội dung mà bạn đang đề cập đang nói về chủ đề gì.
  • Giúp bạn xây dựng cấu trúc trang web được dễ dàng hơn.

Các loại từ khóa SEO

1. Từ khóa phân loại theo độ dài (Length)

Có nhiều cách để nói về từ khóa, một trong những cách phổ biến nhất là gọi tên theo độ dài.
vi-du-ve-tu-khoa-duoi-dai-longtail-keyword

a. Từ khóa ngắn / từ khóa hạt giống (Seed keywords)

Từ khóa ngắn là những từ khóa có lượng tìm kiếm lớn và với mức độ cạnh tranh cao. Những từ khóa này thường bao gồm 1 hoặc 2 từ và rất ít khi thể hiện rõ mục đích của người tìm kiếm. Ví dụ như: tin tức, oto, seo, du lịch, cà phê,...
Các website có được vị trí thứ hạng cao với những từ khóa này thông thường có thể coi là những website được đánh giá là uy tín.
Các từ khóa ngắn (head terms) đại diện cho các từ khóa của thương hiệu, việc giữ TOP cao cho những truy vấn dạng này cho thấy trang web của bạn thực sự được Google đánh giá là một website chất lượng.
Đối với quảng cáo Adwords thì những loại từ khóa này thường có giá CPC khá rẻ, tuy nhiên tỉ lệ chuyển đổi thường không được cao như những từ khóa thương mại/mua hàng (xem nội dung phía dưới).

b. Từ khóa trung bình (Middle keyword)

Từ khóa trung bình bao gồm 2 từ hoặc 3 từ (ví dụ: oto Đức, công ty SEO, vé máy bay, du lịch xanh), trong một số trường hợp đặc biệt có thể bao gồm 4 từ khóa (chẳng hạn như: du lịch Nha Trang, du lịch cộng đồng, phòng khám nha khoa).
Những từ khóa loại này thông thường vẫn là những từ khóa cạnh tranh cao và có lượng tìm kiếm khá lớn.

c. Từ khóa dài (Long tail keywords)

Từ khóa này thường có từ 4 tới 5 từ trở lên, lưu lượng tìm kiếm, mức độ cạnh tranh của các từ khóa này thường thấp hơn rất nhiều so với các từ khóa ngắn hoặc từ khóa trung bình.
Thế nhưng, “phép màu” của dạng từ khóa này nằm ở phần đuôi của nó. Đuôi càng dài, từ khóa càng đánh trúng nhu cầu của đối tượng mục tiêu. Những từ khóa này có thể giúp trang của bạn xếp hạng trên trang 1 của kết quả tìm kiếm bởi mức độ cạnh tranh của những từ khóa này thường thấp hơn với 2 loại từ khóa trên.

2. Chọn từ khóa để xếp hạng trang web theo ý định tìm kiếm (Search Intent)

chon-tu-khoa-theo-y-dinh-tim-kiem
Tương ứng với hành trình mua hàng, chúng ta sẽ xây dựng phễu từ khóa để dẫn dắt người dùng từ bước tìm hiểu thông tin cho tới giai đoạn chốt đơn hàng của doanh nghiệp. Phễu từ khóa sẽ bao gồm từ khóa đầu phễu (ToFU keywords), từ khóa giữa phễu (MoFU keywords) & từ khóa cuối phễu (BoFU keywords).
Cụ thể hơn, phễu từ khóa sẽ phân loại từ khóa theo mục đích của người tìm kiếm khi thực hiện các truy vấn trên công cụ tìm kiếm. Có 4 loại ý định tìm kiếm (search intent) được sử dụng phổ biến nhất:

a. Thông tin (Information Intent - ToFU keywords)

Rất nhiều tìm kiếm trên internet được thực hiện để thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm thông tin cụ thể như thông tin về dự báo thời tiết, thông tin về ngành giáo dục..

b. Điều hướng (Navigational Intent - MoFU keywords)

Tìm kiếm mong muốn truy cập vào một trang web cụ thể, ví dụ như tìm tên thương hiệu vietnamnet để vào website vietnamnet.vn

c. Điều tra thương mại (Commercial Investigation Intent - MoFU keywords)

Người dùng đã có ý định mua hàng nhưng đang cân nhắc và tìm hiểu các phương án phù hợp với họ. Ví dụ như trung tâm đào tạo SEO tốt nhất? Tivi 50 inch nào tốt nhất?

d. Mua hàng (Transactional Intent - BoFU keywords)

Người tìm kiếm có nhu cầu mua hàng thường sẽ chứa những từ khóa như mua, giá rẻ, trả góp… Đây là nhóm từ khóa cuối cùng trong hành trình mua hàng của người dùng. Để tác động lên quyết định mua hàng của khách, bất cứ trang web nào cũng phải có bộ từ khóa mua hàng này.
Nhiều đơn vị đào tạo marketing sẽ coi từ khóa mua hàng tương tự như BoFU keyword

3. Từ khóa sửa đổi (Keyword modifer)

Từ khóa sửa đổi (keyword modifer) là những từ khóa mà bạn thêm vào những từ khóa chính để tạo ra một từ khóa dài cụ thể hơn. Thấu hiểu keyword modifer sẽ giúp bạn dễ xác định mục đích tìm kiếm của người dùng. Từ đó giúp bạn có hướng biên tập những nội dung đúng, phù hợp với nhu cầu của người dùng hơn.

4. Từ khóa phân loại theo độ tươi mới

Từ khóa mới ngắn hạn (Freshness)

Đây là những nhóm từ khóa liên quan tới các sự kiện đang diễn ra. Lượng tìm kiếm của các từ khóa này thường tăng đột biến trong thời gian ngắn và giảm dần qua thời gian hoặc sau đó không còn phổ biến.
Ví dụ từ khóa là tên các bộ phim mới ra rạp, hoặc các sự kiện mới nhất như đại dịch Covid diễn ra trong thời gian qua. Hay như trang Lazi, đội ngũ content tại công ty du lịch này đã rất nhanh nhạy khi bắt trend Blackpink sang Việt Nam với bài viết "BLACKPINK NÊN THỬ TOP 10 MÓN ĐẶC SẢN HÀ NỘI NÀY".

Từ khóa dài hạn

Đây là các từ khóa có lượt tìm kiếm ổn định, ít khi tăng đột biến và cũng không bị lãng quên.
Ví dụ như: cách nấu thịt kho tàu, phim hành động, bóng đá…

5. Phân loại từ khóa theo chủ đề

Từ khóa chính

Từ khóa chính là các từ khóa trọng tâm mà bạn muốn xếp hạng. Các từ khóa này thường là những từ khóa có lượt tìm kiếm cao, có tính đại diện cho ngành nghề hoặc sản phẩm dịch vụ của trang web.
Từ khóa này thường sẽ tìm thấy trên trang danh mục sản phẩm hoặc trên Page title các bài viết trên website.
seed-keyword-tu-khoa-chinh

Từ khóa LSI

Từ khóa LSI là các từ khóa liên quan có nghĩa tương đồng thường được chia sẻ với nhau trong cùng một ngữ cảnh.
Nói cách khác, LSI keywords là từ khóa có sự liên quan về mặt ngữ nghĩa (Theo Semrush)
Ví dụ như khi nói về pizza thì LSI sẽ là: pho mát, giao hàng, vỏ, thành phần, nhà hàng.
Như vậy, bạn có thể thấy rằng khi nói về LSI chúng ta có thể hiểu ngay đó là những cụm từ có sự liên quan chặt chẽ với nhau và Google khi thực hiện thu thập dữ liệu các trang nói về một từ khóa cụ thể sẽ trả kết quả phù hợp cho người dùng đúng nhất.

6. Phân loại theo lĩnh vực kinh doanh (Commerce)

Từ khóa có thương hiệu

Các từ khóa có chứa tên thương hiệu của bạn hoặc thương hiệu của đối thủ cạnh tranh. Người dùng thường tìm kiếm trực tiếp loại từ khóa này khi họ đã biết một chút về thương hiệu sản phẩm của bạn. Ví dụ: USB Kington 2gb.
dac-diem-cua-tu-khoa-thuong-hieu

Từ khóa xác định thuộc tính sản phẩm

Các từ khóa này liên quan đến các sản phẩm cụ thể như màu sắc kích cỡ, kiểu dáng.

Từ khóa phân loại theo mục tiêu địa lý

Các từ khóa này thường được Google ưu tiên hiển thị bản đồ chỉ đường trên SERP. Ví dụ: sửa laptop tại Hà Đông, nhà hàng truyền thống Việt Nam tại Pháp

Từ khóa phân loại đối tượng khách hàng

Từ khóa thể hiện đối tượng sử dụng, ví dụ như phòng tập gym cho nữ.

7. Từ khóa sai chính tả

Đôi lúc người tìm kiếm sẽ mắc lỗi chính tả khi tìm kiếm vì vậy cũng có rất nhiều chủ trang web tập trung tối ưu SEO những từ khóa sai chính tả và coi đấy là một chiến lược SEO quan trọng.

Từ khóa có dấu và không dấu

Với Google tiếng Việt thì từ khóa có dấu và không dấu là 2 từ khóa khác nhau nhưng cùng một nghĩa. Bạn có thể xếp hạng cả 2 loại từ khóa này trên cùng một bài viết nhưng không phải có vị trí thứ hạng như nhau.
Khi làm SEO bạn cần thực hiện tối ưu hóa để xếp hạng cao với cả 2 từ khóa này. Đối với một số công ty SEO họ có thể tính tiền SEO cho cả 2 từ trong thực tế đôi lúc họ chỉ SEO 1 từ (bởi vẫn có trường hợp chỉ SEO từ có dấu nhưng từ không dấu vẫn lên TOP theo).

8. Phân loại từ khóa theo quảng cáo Google

Đối với quảng cáo Adwords, Google có 4 loại đối sánh từ khóa để xác định các quảng cáo nào sẽ được kích hoạt.
phan-loai-tu-khoa-theo-quang-cao-google

Từ khóa mở rộng

Với cài đặt này, Google sẽ kích hoạt quảng cáo hiển thị tất cả các từ khóa là những biến thể bao gồm cả từ đồng nghĩa và lỗi chính tả. Ví dụ khi cài đặt từ khóa “là sẹo” thì người dùng tìm kiếm “làm SEO” quảng cáo vẫn được kích hoạt.

Từ khóa cụm từ

Từ khóa cụm từ đuợc kích hoạt với các truy vấn có chứa cụm từ khóa bạn đã cài đặt. Ví dụ từ khóa của bạn là “vợt cầu lông” thì quảng cáo của bạn sẽ được kích hoạt với những tìm kiếm “vợt cầu lông giá rẻ”, “vợt cầu lông chính hãng”, “các loại vợt cầu lông tốt nhất”.

Từ khóa chính xác

Với lựa chọn này, quảng cáo chỉ được kích hoạt khi người tìm kiếm thực hiện chính xác các truy vấn đã được cài đặt. Giả sử tôi mua từ khóa “ví da nam”, nếu người dùng tìm kiếm "ví da nam giá rẻ" thì quảng cáo của tôi sẽ không kích hoạt. Quảng cáo chỉ kích hoạt khi người dùng tìm kiếm đúng truy vấn từ khóa là “ví da nam“.

Từ khóa phủ định

Đây là những từ khóa mà nhà quảng cáo thường không muốn hiển thị khi người dùng tìm kiếm. Ví dụ tôi có một cửa hàng bán điện thoại Vertu chính hãng, tôi không muốn hiển thị với những truy vấn như: “vertu china”, “vertu trung quốc”, “vertu fake”.

Cách chọn từ khóa SEO để leo TOP tìm kiếm

Sử dụng Google autocomplete

Google autocomplete (thường được biết đến với tên gọi Google Suggest). Bạn có thể sử dụng chức năng gợi ý các từ khóa liên quan của Google khi tìm kiếm một từ khóa nào đó.
Đối với những người mới bắt đầu làm SEO, các từ khóa này thường rất phù hợp để bạn thực hành SEO để đạt hiệu quả nhanh nhất.
su-dung-google-suggest-de-tim-kiem-y-tuong-tu-khoa-seo

Sử dụng Google Trends

Google Trends sẽ cho bạn hiểu rõ từ khóa đó đang có xu hướng như thế nào? Điều này sẽ giảm thiểu việc bạn SEO các từ khóa mà không ai tìm kiếm.

Sử dụng các công cụ hỗ trợ tìm kiếm từ khóa

Có rất nhiều công cụ hỗ trợ tìm kiếm và phân tích từ khóa, bạn hoàn toàn có thể có được những gợi ý tuyệt vời để lựa chọn từ khóa phù hợp. Một số công cụ phổ biến mọi người thường sử dụng đó là:
  • Google Keywords Planner
  • Ahrefs
  • KWFinder
  • Keywordtools.io
  • SEMrush
  • AnswerThePublic.com

Cách tìm kiếm từ khóa SEO đối với những website đã hoạt động

cach-tim-kiem-tu-khoa-SEO-voi-nhung-trang-web-dang-hoat-dong
Đối với những ai đã có website và có thứ hạng trên Google, bạn có thể sử dụng Google Analytics và Search Console để nghiên cứu và tìm kiếm thêm nhiều từ khóa liên quan để tối ưu hiệu suất của các từ khóa trên cùng 1 đường dẫn.

Nên thêm từ khóa ở những vị trí nào?

Tương tự như việc tối ưu mật độ từ khóa trong bài viết, thì việc quan trọng bạn cần quan tâm đó là chèn từ khóa ở đâu để gia tăng tính dễ đọc cho bộ máy tìm kiếm cũng như người dùng.
Lưu ý: Việc thêm từ khóa ở mức vừa phải tránh tình trạng nhồi nhét từ khóa trên trang, ảnh hướng đến thứ hạng trên kết quả tìm kiếm.
Dưới đây là những vị trí bạn cần ưu tiên thêm từ khóa vào đó:
  • Tiêu đề trang và tiêu đề SEO
Tiêu đề trang và tiêu đề SEO nhất thiết lúc nào cũng phải chứa từ khóa của mình. Vì nó là điểm đầu mà người dùng nhìn thấy, cũng như quyết định họ có nhấp chuột vào đó hay không.
  • Tiêu đề phụ
Tiêu đề phụ bao gồm (H2, H3..) bạn nên thêm từ khóa của mình nhưng không phải tất cả. Hiểu đơn giản các từ khóa này cần có khoảng cách nhất định  tùy thuộc vào độ của trang hoặc bài đăng của bạn.
Muốn như vậy, bạn sẽ cần phải thực hành viết content chuẩn SEO rất nhiều thì sẽ nhận ra các vấn đề liên quan này.
  • Giới thiệu
Phần giới thiệu không khác gì là phần mở bài dẫn lối người đọc tìm đến nội dung chính được đề cập trong bài. Đây là cơ hội để bạn thêm từ khóa của mình vào nhằm dẫn dắt người đọc đi đúng hướng.
  • Văn bản thay thế hình ảnh
Với những hình ảnh có nội dung liên quan đến chủ đề chính của bài viết, bạn có thể thêm một số văn bản thay thế vào hình ảnh và xem liệu có xen được từ khóa của mình một cách tự nhiên hay không.
  • Thẻ Meta Decriptions
Đoạn mô tả này là một phần mà Google sẽ hiển thị trong kết quả tìm kiếm, tuy nhiên hiện tại Google sẽ không lấy nó nữa mà lấy một đoạn bất kỳ trong bài viết của bạn làm đoạn mô tả để hiển thị. Nhưng không có nghĩa là bạn sẽ bỏ qua nó, đây cũng là một nơi tuyệt vời để bạn thêm từ khóa của mình.
  • URL Slug
URL giúp Google xác định một trang cụ thể đang đề cập đến từ khóa chính nào, đó là lý do mà bạn cần tối ưu URL ngắn gọn và có chứa từ khóa chính của bài viết. Đây là 1 trong những yếu tố không thể bỏ qua trong quá trình tối ưu Onpage.
toi-uu-tu-khoa-de-trang-web-co-vi-tri-tot-hon-tren-serp

Tổng kết về cách chọn từ khóa SEO

Có rất nhiều cách phân loại từ khóa khác nhau và mỗi cách phân loại lại có những ưu điểm riêng. Tuy nhiên bạn không cần phải phân tích từ khóa theo tất cả các loại mà hãy cố gắng lựa chọn 1 cách phân loại giúp bạn dễ hiểu và dễ tìm kiếm từ khóa nhất.
Việc xác định từ khóa và phân loại từ khóa có liên quan tới mức độ cạnh tranh và lưu lượng tìm kiếm. Điều này sẽ ảnh hưởng đến quá trình tối ưu SEO trang web của bạn trong tương lai.
Chúc các bạn nhiều sức khỏe và lựa chọn được thật nhiều từ khóa cho trang web của mình.
Theo Vietmoz
---
Xem thêm:

Nhận xét

  1. Cẩm nang SEO & lựa chọn từ khóa từ Google https://developers.google.com/search/docs/fundamentals/seo-starter-guide?hl=vi

    Trả lờiXóa
  2. Mẹo tìm từ khóa, phân tích từ hành vi tìm kiếm của người dùng: https://www.theguardian.com/technology/2016/jan/15/how-to-use-search-like-a-pro-10-tips-and-tricks-for-google-and-beyond

    Trả lờiXóa
  3. Cach tim tu khoa cua Semrush https://www.semrush.com/blog/related-keywords/

    Trả lờiXóa
  4. Bài viết giúp hiểu rõ hơn về từ khóa mua hàng (bofu keyword) và hướng dẫn cách lên danh sách cho loại từ khóa này: https://www.contentharmony.com/blog/bottom-of-funnel-keywords/

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SEO CHECKLIST: 6 tiêu chí tối ưu hóa SEO website. Hướng dẫn SEO website bán hàng

Một bài viết hoặc trang web được tối ưu hóa theo chuẩn SEO hoặc thân thiện với công cụ tìm kiếm sẽ được ưu tiên hiển thị ở những vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm, nhờ sự phù hợp với truy vấn của người dùng. Vì vậy, một bài viết hoặc trang web tiêu chuẩn SEO sẽ bao gồm những tiêu chí sau đây. Hãy cùng SEO Nomie tìm hiểu danh sách 6 tiêu chí tối ưu hóa SEO website. Hướng dẫn SEO website bán hàng (SEO CHECKLIST) trong bài viết này nhé. SEO CHECKLIST: 6 tiêu chí tối ưu hóa SEO website. Hướng dẫn SEO website bán hàng Nội dung bài viết Về mặt kỹ thuật, SEO CHECKLIST này sẽ phù hợp với các quản trị viên website, những người sáng tạo nội dung web (content writer) và chuyên viên SEO. Những tiêu chí dưới đây có thể áp dụng cho mọi loại website, từ thương mại điện tử, kinh doanh trong thời đại số, blog cá nhân, giới thiệu doanh nghiệp, tiếp thị liên kết... hoặc bất kỳ chủ đề nào khác. Tuy nhiên, nếu xét về tính ứng dụng, bạn sẽ nhận thấy rằng những tiêu chí trong danh sách này sẽ phù

9 buổi thực hành SEO lên TOP

9 buổi thực hành SEO lên TOP  có khó không? Quy trình đào tạo này liệu có phù hợp với người mới bắt đầu tiếp cận SEO, kiến thức SEO bằng con số 0 hay không? Mọi người tham khảo bài viết dưới đây cùng Seo Nomie nhé. SEO (Search Engine Optimization) hay Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không phải là một từ khóa xa lạ với nhiều người. Nhưng làm sao để SEO cho đúng, chọn từ khóa cho trúng thì phần lớn lại khá mơ hồ, không chắc chắn. 9 buổi thực hành SEO lên TOP có thể giúp mọi người phá tan lớp sương mù về mảng SEO và bứt phá doanh thu cho doanh nghiệp của mình. Khóa đào tạo SEO MIỄN PHÍ này dành cho mọi trình độ, từ cơ bản tới nâng cao. Các cá nhân sẽ được kiểm tra trình độ rồi tư vấn chọn lớp học phù hợp với khả năng của mình. Mọi người tham khảo lịch trình khóa đào tạo dưới đây. 9 buổi thực hành SEO lên TOP

SEO ngành ôtô - Mẹo SEO đại lý ôtô

SEO ngành ôtô như thế nào, có khó không? SEO website bán hàng, cụ thể là SEO website bán oto có gì đặc biệt? Mẹo SEO ngành ôtô, SEO đại lý ôtô  đưa trang của đại lý lên top tìm kiếm của google là gì? Cùng Seo Nomie tìm hiểu kỹ thuật đưa website bán ôtô lên TOP 1 trên google thành công nhé. #suutam SEO ngành ôtô - Mẹo SEO đại lý ôtô "80% doanh thu bán xe rơi vào 20% đại lý ôtô lớn nhất". Vậy bí quyết của họ là gì? Họ SEO website bán ô tô của đại lý ra sao? Như bạn đã biết, mỗi khách hàng có nhu cầu về xe cộ khác nhau. Có người chọn mua xe theo từng dòng xe cụ thể. Có người muốn tìm đại lý xe gần nơi họ sống để tiện bảo hành, bảo dưỡng. Cũng có người chỉ muốn tìm các loại dịch vụ cụ thể cho xe hơi như chăm sóc, bảo dưỡng, tân trang... Tuy nhiên, điểm chung của họ là đều sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin về xe và đại lý họ định tìm đến. Ngày nay, khách hàng muốn mua ô tô đều sẽ sử dụng công cụ tìm kiếm, mà nô